Chúng tôi không chỉ xây nên những công trình, chúng tôi “Kiến Tạo Không Gian – Mang Lại Hạnh Phúc” bền vững theo thời gian. Chất lượng thi công và sự hài lòng của Quý khách hàng là ưu tiên cao nhất. Chính sách bảo hành này là lời cam kết chính thức của chúng tôi, đảm bảo đồng hành cùng Quý khách hàng ngay cả sau khi dự án đã hoàn thành, mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng. Vì vậy Thiết Kế Nhà 365 cam kết bảo hành công trình với cam kết cụ thể như sau:
1. Phạm vi & thời hạn bảo hành
Hạng mục bảo hành | Thời hạn bảo hành | Chi tiết phạm vi |
BẢO HÀNH KẾT CẤU | 60 tháng (05 năm) | Áp dụng cho các hư hỏng liên quan đến kết cấu chịu lực chính của công trình như: Lún, nứt, nghiêng, sập đổ do lỗi kỹ thuật thi công móng, dầm, sàn, cột, khung mái. |
BẢO HÀNH CHỐNG THẤM | 24 tháng (02 năm) | Áp dụng cho các vị trí quan trọng như: Sàn mái, ban công, sân thượng, nhà vệ sinh, tường bên ngoài bị thấm, dột do lỗi kỹ thuật thi công lớp chống thấm. |
BẢO HÀNH HỆ THỐNG KỸ THUẬT | 24 tháng (02 năm) | Áp dụng cho các lỗi về lắp đặt gây ra sự cố cho hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điều hòa không khí (chỉ bảo hành phần lắp đặt). |
BẢO HÀNH HOÀN THIỆN NỘI THẤT | 12 tháng (01 năm) | Áp dụng cho các lỗi kỹ thuật thi công gây ra bởi Thiết Kế Nhà 365 như: bong tróc, phồng rộp sơn; nứt vỡ, rơi rớt gạch ốp lát; cong vênh, co ngót bất thường của cửa, sàn gỗ, tủ kệ do công ty sản xuất & lắp đặt. |
2. Bảo hành đối với thiết bị của bên thứ ba
Đối với các thiết bị, máy móc được lắp đặt trong công trình (ví dụ: điều hòa, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp…), việc bảo hành sẽ tuân theo chính sách và thời hạn của nhà sản xuất. Thiết Kế Nhà 365 có trách nhiệm cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành của hãng và hỗ trợ Quý khách hàng liên hệ với nhà cung cấp/nhà sản xuất để thực hiện bảo hành khi cần thiết.
3. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
Các trường hợp không thuộc phạm bảo hành cụ thể như sau:
- Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
- Hư hỏng gây ra bởi người sử dụng sai mục đích, sai hướng dẫn vận hành hoặc do các hành vi cố ý phá hoại.
- Hư hỏng do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý sửa chữa, cơi nới, thay đổi kết cấu hoặc thiết kế ban đầu mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Thiết Kế Nhà 365.
- Các sự cố bất khả kháng như thiên tai (bão, lũ lụt, động đất), hỏa hoạn, chiến tranh, hoặc các sự cố do tác động từ các công trình lân cận.
- Các lỗi phát sinh từ vật tư, thiết bị do khách hàng tự cung cấp.
- Các vết nứt chân chim, co ngót vật liệu tự nhiên trên bề mặt sơn, vữa không ảnh hưởng đến kết cấu và an toàn.
- Không thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ theo khuyến nghị của nhà sản xuất hoặc của Thiết Kế Nhà 365.
4. Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành
- Bước 1: Gửi yêu cầu: Khách hàng thông báo về sự cố cần bảo hành qua các kênh chính thức của Bộ phận Chăm sóc Khách hàng/Bảo hành.
- Thông tin cần cung cấp: Họ tên, địa chỉ công trình, số hợp đồng, mô tả chi tiết sự cố, kèm theo hình ảnh/video (nếu có).
- Bước 2: Tiếp nhận và Khảo sát: Trong vòng 24-48 giờ làm việc, Thiết Kế Nhà 365 sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và hẹn lịch cho đội ngũ kỹ thuật đến khảo sát trực tiếp tại công trình.
- Bước 3: Thông báo Phương án & Thời gian Xử lý: Sau khi khảo sát và xác định nguyên nhân, nếu lỗi thuộc phạm vi bảo hành, công ty sẽ thông báo cho khách hàng về phương án sửa chữa và thời gian dự kiến hoàn thành.
- Bước 4: Tiến hành Sửa chữa & Khắc phục: Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ tiến hành công tác sửa chữa theo đúng phương án đã thông báo.
- Bước 5: Nghiệm thu sau Bảo hành: Sau khi hoàn tất, khách hàng và đại diện công ty sẽ cùng nghiệm thu để đảm bảo sự cố đã được khắc phục triệt để.
5. Thông tin liên hệ & hỗ trợ bảo hành
- Địa chỉ office: 294 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Email: thietkenha365@gmail.com
- Hotline: 0906 840 567
6. Chính sách và cam kết khác
- Chính sách vận chuyển: xem chi tiết
- Chính sách thanh toán: xem chi tiết
- Chính sách bảo mật: xem chi tiết