Search
Close this search box.

30+ Mẫu nhà mái bằng 2 tầng đẹp xu hướng của năm nay

Nhà mái bằng 2 tầng là mẫu nhà được nhiều người yêu thích ở thời điểm hiện tại. Điểm đặc biệt của thiết kế nhà phố này là có kết cấu đơn giản, xây dựng tốn ít thời gian, tiết kiệm chi phí mà vẫn mang vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ. Để hiểu vì sao nhà mái bằng 2 tầng lại đang trở thành xu thế hiện nay thì đừng bỏ lỡ thông tin nào trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Tham khảo mẫu thiết kế nhà mái bằng đẹp khác:

Tổng hợp các mẫu nhà mái bằng 2 tầng của Thiết Kế Nhà 365

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹp đơn giản

Mẫu thiết kế này có thiết kế trẻ trung từ màu sắc cho đến các vật liệu sử dụng. Màu sắc chủ đạo là màu sơn trắng kết hợp với gạch ốp tường màu nâu cam tạo sự tươi mới cho ngôi nhà. Cửa chính của ngôi nhà được làm bằng gỗ. Còn cửa sổ rộng sẽ được làm bằng kính cường lực trong suốt để tạo không gian mở kết nối với bên ngoài. Sân trước rộng để đậu xe, vui chơi và trồng hoa.

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹp với thiết kế trẻ trung, năng động

Mẫu thiết kế thứ 2 lại là một mẫu nhà mái bằng 2 tầng với các màu sắc nhẹ nhàng, trung tính. Màu trắng kết hợp với màu xám mang đến vẻ đẹp trang nhã, tinh tế. Toàn bộ cửa được làm bằng kính cường lực để ngôi nhà thông thoáng, tươi sáng hơn.

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹp với màu sắc trang nhã, tinh tế

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Mẫu nhà có thiết kế hiện đại kết hợp không gian mở đang trở thành xu hướng mới trong cuộc sống chật hẹp ở thành thị. Mẫu nhà này có thiết kế khá đơn giản từ các hình khối cho đến cách phối màu. 

Hệ cửa kính luôn được ưu tiên hàng đầu trong phong cách thiết kế này. Bên cạnh cửa kính thì rèm cửa là một vật dụng đi kèm không thể thiếu. Các bồn cây xanh ở ban công tầng 2 được tận dụng triệt để.

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Mẫu nhà mái bằng 2 tầng thiết kế hiện đại kết hợp không gian mở
mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Vật liệu kính được ưu tiên sử dụng trong phong cách thiết kế này

Thiết kế mẫu nhà mái bằng 2 tầng 1 tum

Thiết kế mẫu nhà mái bằng 2 tầng 1 tum không chỉ giúp gia chủ mở rộng không gian sử dụng mà còn tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng. Thay vì bạn xây dựng một ngôi nhà 3 tầng cao lớn với nhiều chi phí thì bạn có thể xây dựng mẫu nhà này. Phần tầng tum thì bạn có thể tận dụng để bố trí phòng ngủ, phòng thờ hoặc phòng kho chứa đồ cho gia đình.

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Toàn bộ mặt trước của tầng 2 được làm bằng kính cường lực

Đây là một mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại có màu sơn trắng và mặt trước của ngôi nhà được ốp đá màu xám nâu. Cả sân tượng và khu vực ban công được bố trí thêm tiểu cảnh để có được không gian sống.

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại với không gian xanh mát xung quanh

Thiết kế nhà mái bằng 2 tầng có sân thượng

Sân thượng dường như là một phần không thể thiếu trong mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng. Hãy tận dụng khu  vực này để trồng cây xanh, trang trí thành một không gian sống mới đầy màu sắc để cả gia đình cùng nhau thư giãn.

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Mẫu nhà mái bằng 2 tầng với vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt

Lại một mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng trẻ trung với cách phối màu hiện đại. Màu xanh pastel kết hợp với màu trắng, màu đỏ gạch tạo nên vẻ đẹp độc đáo và mới lạ cho ngôi nhà.

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Mẫu nhà mái bằng 2 tầng với vẻ đẹp mới lạ

Mẫu nhà chữ L đẹp ấn tượng mái bằng 2 tầng

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng chữ L được nhiều người lựa chọn. Bởi đây là mẫu thiết kế giúp bạn có được một khoảng sân trước để phương tiện đi lại. Hơn nữa, việc bố trí các khu vực chức năng cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Ngôi nhà được các nhà thiết kế phối màu sơn trắng và màu gạch xám đen xen kẽ. Các khung cửa kính kết hợp với rèm che vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp ngôi nhà trở nên sáng và thoáng hơn.

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Thiết kế nhà 2 tầng chữ L đẹp ấn tượng với mái bằng

Thiết kế nhà mái bằng 2 tầng có sân vườn

Nếu bạn có một mảnh đất rộng thì đừng quên bố trí khu vực sân vườn thoáng đãng cho ngôi nhà mái bằng 2 tầng. Khu vực sân rộng để bạn vừa đậu xe, vừa vui chơi với con cái trong gia đình. 

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Thiết kế nhà mái bằng 2 tầng với vẻ đẹp ấn tượng

Nhà 2 tầng mái bằng kiểu biệt thự

Nhà 2 tầng mái bằng cũng đang trở thành xu hướng xây dựng biệt thự hiện đại. Sự sang trọng, tiện nghi của căn biệt thự luôn là điểm được đánh giá cao trong mẫu thiết kế này. Mặt tiền tầng 2 có ốp thêm gạch màu nâu gỗ để tạo điểm nhấn cho căn biệt thự. Dĩ nhiên, những ngôi biệt thự thì thường được thiết kế kiểu không gian mở với cửa kính rộng lớn. Sân trước được trang trí một cách tỉ mỉ.

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Sự sang trọng, tiện nghi của căn biệt thự được đánh giá cao

Nhà 2 tầng mái bằng sang trọng

Tầng 1 của ngôi nhà được chọn màu xám rêu cùng với cửa kính khung đen để tạo điểm nhấn. Mặt tiền của tầng 2 lại chọn tông màu chủ đạo là màu trắng điểm xuyết một chút màu xám rêu để tạo tính liền mạch trong thiết kế của cả ngôi nhà.

Sân trước có diện tích rộng được trồng thêm cây xanh đẹp mắt vừa mang đến sự dễ chịu. Khu vực sân thượng ở tầng 2 khá rộng với lan can bằng kính thu hút ánh nhìn vào hàng cây xanh.

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Nhà 2 tầng mái bằng đẹp sang trọng với ánh sáng vàng ấm cúng

Mẫu nhà mái bằng 2 tầng ở nông thôn

Mẫu nhà mái bằng 2 tầng ở nông thôn này không làm bạn thất vọng với màu sắc hiện đại. Màu xám đen kết hợp với màu trắng tinh tế trang nhã. Hệ cửa kính lớn kết hợp với ánh sáng vàng mang đến sự lung linh, sang trọng. Phía bên trái là gara ô tô với cửa cuốn để thuận tiện cho việc ra vào. 

mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Mẫu nhà mái bằng 2 tầng sang trọng, hiện đại ở nông thôn
mẫu thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Sân trước rộng rãi có thể tận dụng đậu ô tô, làm nơi vui chơi

Tham khảo bản vẽ nhà 2 tầng mái bằng đẹp

Bản vẽ công năng mẫu nhà 2 tầng mái bằng đơn giản

Với mẫu nhà 2 tầng mái bằng đơn giản, các kiến trúc sư đã bố trí các khu vực chức năng một cách khoa học và thuận tiện tối đa cho khi sinh hoạt. Cụ thể, mặt bằng công năng của mẫu nhà này được bố trí như sau:

  • Khu vực tầng 1: Đầu tiên, từ cửa chính đi vào là phòng khách với diện tích khá rộng. Phía trong của phòng khách được bố trí 1 phòng ngủ. Bên trái của phòng khách sẽ được bố trí thêm 1 phòng ngủ. Đi thẳng vào phía trong là khu vực cầu thang và tiếp đến là phòng bếp kết hợp với phòng ăn. Phía sau ngôi nhà được bố trí một khoảng sân sau tạo sự thông thoáng và hơn cho khu vực phòng bếp. 
  • Khu vực tầng 2: Ở khu vực tầng 2, các kiến trúc sư bố trí 3 phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, không gian sinh hoạt riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Còn lại là một phòng sinh hoạt chung để cả đình quay cuồng.

bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Mặt bằng công năng tầng 1, tầng 2 cho ngôi nhà 2 tầng mái bằng

Bản vẽ công năng mẫu nhà 2 tầng mái bằng đầy đủ tiện nghi

Đây là mặt bằng công năng của nhà mái bằng 2 tầng đầy đủ tiện nghi. Các khu vực chức năng tại tầng 1 và tầng 2 ngôi nhà mái bằng được bố trí cụ thể như sau:

  • Khu vực tầng 1: Khu vực này được bố trí khu vực sinh hoạt chung và 1 phòng ngủ bố mẹ. Cụ thể, từ cửa chính đi vào là khu vực phòng khách khá rộng rãi. Bên cạnh phòng khách được bố trí gara ô tô để che chắn cho phương tiện đi lại của gia đình. Từ phòng khách đi thẳng vào là khu vực phòng bếp kết hợp phòng ăn với diện tích lớn. Tại khu vực này có cửa lớn đi ra sân nhỏ bên hông nhà để tạo sự thông thoáng và thoải mái hơn khi ở khu bếp này. Ở cuối tầng 1 được bố trí phòng ngủ dành cho bố mẹ có cửa đi ra sân sau và một phòng vệ sinh chung.
  • Khu vực tầng 2: Tại khu vực tầng 2 các kiến trúc sư đã bố trí một phòng thờ nằm riêng biệt nằm về phía bên trái của lối đi lên cầu thang. Phía bên phải của cầu thang sẽ được bố trí 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ dành cho con gái và 1 phòng ngủ dành cho con trai. Ngoài ra, tầng này còn được bố trí 2 phòng vệ sinh riêng và 1 phòng học.

bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Mặt bằng công năng của ngôi nhà 2 tầng mái bằng đầy đủ tiện nghi

Bản vẽ công năng mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Đây là một mẫu thiết kế nhà chữ L với cách bố trí mặt bằng công năng tầng 1 và tầng 2 lần lượt như sau:

Khu vực tầng 1: Tầng 1 sẽ có 1 gara ô tô nằm vị trí bên cạnh sân trước khá rộng. Từ sân đi vào là khu vực phòng khách. Phía bên trái phòng khách là lối cầu thang. Tiếp đến là một phòng bếp + phòng ăn và 1 phòng ngủ.

bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của nhà mái bằng 2 tầng hiện đại

Khu vực tầng 2: Tầng này được các kiến trúc sư bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng tắm và 1 phòng vệ sinh. Có 1 sân thượng trước phòng ngủ để làm nơi thư giãn, hít thở không khí ngoài trời. 

bản vẽ thiết kế nhà mái bằng 2 tầng
Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 của nhà mái bằng 2 tầng hiện đại

Thiết Kế Nhà 365 – Đơn vị thiết kế nhà 2 tầng mái bằng uy tín, chất lượng

Công ty Thiết Kế Nhà 365 là một đơn vị chuyên thiết kế, thi công các công trình từ nhà ở, biệt thự cho đến các khu resort. Do đó, bạn hãy yên tâm đặt trọn niềm tin nơi chúng tôi bởi những ưu điểm vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh như sau:

Tư vấn lên ý tưởng nhà mái bằng 2 tầng đẹp miễn phí

Công ty Thiết Kế Nhà 365 tư vấn miễn phí tư vấn nhà mái bằng 2 tầng cho bất cứ khách hàng nào đang có nhu cầu. Các kiến trúc sư sẽ tư vấn cụ thể về mẫu mã, phong cách thiết kế, màu sắc cũng như cách bố trí các khu vực chức năng,… của toàn bộ công trình sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của từng khách hàng.

Miễn phí 50% chi phí thiết kế

Chúng tôi sẽ giảm đến 50% chi phí thiết kế nhà 2 tầng mái bằng cho khách hàng. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí dành cho đầu tư xây dựng.

Giá cả hợp lý, không có chi phí phát sinh

Giá thi công thiết kế nhà mái bằng 2 tầng đẹp cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Bởi chúng tôi nhập trực tiếp các vật liệu chất lượng từ các nhà sản xuất nên sẽ mang đến cho khách hàng công trình có giá tốt nhất. Bên cạnh đó, trong các bản hợp đồng có báo giá trọn gói nên cam kết không có chi phí phát sinh thêm. 

Đội ngũ kiến trúc sư có kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn cao

Đội ngũ các kiến trúc sư đều là những người đã tốt nghiệp tại các trường học danh giá trên toàn quốc. Họ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc để hứa hẹn mang đến một công trình nhà mái bằng 2 tầng đẹp mắt và giá trị nhất cho bạn.

Luôn đảm bảo tiến độ 

Luôn đảm bảo tiến độ trong từng giai đoạn đã tạo nên uy tín trong lòng khách hàng trong bao năm qua. Do đó, bạn sẽ không phải lo chậm trễ tiến độ khi xây dựng nhà mái bằng 2 tầng.

Mua sắm đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại

Công ty Thiết Kế Nhà 365 đã mua sắm đầy đủ các thiết bị, máy móc như máy ép cọc, khoan cọc loại tân tiến nhất. Do đó, chúng tôi sẽ rút ngắn được thời gian thi công mà vẫn đạt hiệu quả công việc cao.

Trên đây là những mẫu nhà mái bằng 2 tầng đẹp nhất năm 2024 để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được ý tưởng mới cho công trình tổ ấm của mình. Liên hệ đến Công ty Thiết kế Nhà 365 để được tư vấn miễn phí mẫu thiết kế mà bạn đang quan tâm.

>>>>> Xem thêm: Các mẫu nhà đẹp, ấn tượng 2024

Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

  • Địa chỉ office: 294 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
  • Số điện thoại: 0906840567 – Mr. Thắng
  • Website: https://thietkenha365.vn/

Hoàng Đức Thắng

Hoàng Đức Thắng là kiến trúc sư đồng thời là CEO của Công ty Thiết Kế Nhà 365, tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc và nội thất để mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích nhất. Tôi luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình để giúp bạn đọc có thể xây dựng được những ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn hoàn hảo về mọi mặt.
Hoàng Đức Thắng – CEO của Công ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

HẸN GẶP SAU 1H

Trực tiếp với chuyên gia

Gọi: 0906.840.567

(Mr. Thắng)

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Trao đổi trực tiếp với KTS 10 năm kinh nghiệm.

Nhận thiết kế và thi công nhà ở khu vực miền Nam





    Gợi ý viết yêu cầu: bạn cần sửa nhà hay xây mới, diện tích bao nhiêu, ngân sách dự kiến,...

    ĐỂ THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN NGAY





      Gợi ý viết yêu cầu: bạn cần sửa nhà hay xây mới, diện tích bao nhiêu, ngân sách dự kiến,...