Search
Close this search box.

20+ Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15 đẹp hiện đại, ấn tượng 2024

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15 là lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình ít thành viên và có diện tích khu đất có hạn. Bài viết sau đây, Công ty Thiết Kế Nhà 365 sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nhà 5x15 2 tầng đẹp lung linh và bật mí một số kinh nghiệm xây nhà sao cho tiết kiệm chi phí nhất.

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà 5x15 hiện đại có kèm bản vẽ

Hiện nay những ngôi nhà 5x15 chủ yếu được thiết kế theo các mẫu nhà phố hiện đại, đơn giản để tạo sự thông thoáng. Cùng điểm qua một số mẫu thiết kế nhà 5x15 cùng bản vẽ mặt bằng công năng của từng mẫu nhà đẹp dưới dây:

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15 phong cách hiện đại

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m hiện đại với lối kiến trúc mở thông thoáng. Tầng 1 có sân trước dùng làm gara đậu xe. Hệ thống ban công bằng kính ở tầng 2 vừa tạo vẻ đẹp sang trọng, vừa tối ưu lượng ánh sáng vào nhà. Cây xanh được trồng ở nhiều nơi tăng sự thoáng mát, dễ chịu.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m theo phong cách hiện đại có gara để xe

Bản vẽ nhà 5x15 bao gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu. Phòng khách và khu vực bếp ăn lắp đặt tại tầng trệt, đi vào sâu bên trong là phòng ngủ 1 và tiểu cảnh. Tầng 1 có phòng ngủ bố mẹ và phòng ngủ con, bên cạnh phòng ngủ con là phòng thờ.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Công năng được bố trí đầy đủ với tầng trệt và tầng 1

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m đẹp ấn tượng

Sân trước của mẫu nhà này có kích thước lớn có thể sử dụng làm gara đậu xe. Sử dụng tông màu trắng và be nhạt làm chủ đạo, hệ thống cửa gỗ đảm bảo kín đáo, riêng tư, ban ngày mở ra để đón ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Sử dụng phong cách ấn tượng với các chi tiết bằng gỗ

Mặt bằng tầng 1 là không gian cho phòng khách và khu vực bếp ăn, nối thông với nhau để tiết kiệm diện tích. Đi sâu vào bên trong là WC và khu vực giặt phơi. Tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ, phòng thờ được lắp đặt tại góc bên trái để đảm bảo kín đáo, riêng tư.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Cách bố trí mặt bằng công năng đầy đủ, tiện nghi

Mẫu thiết kế nhà ống 5x15 2 tầng mái bằng

Cấu trúc mái bằng phù hợp với phong cách hiện đại. Sử dụng những hình khối vuông vức. Các vách ngăn bằng sắt và bằng gỗ được lắp đặt linh hoạt để hạn chế các tác động từ bên ngoài môi trường. 

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15m cấu trúc mái bằng

Mặt bằng tầng trệt từ ngoài vào bao gồm gara để xe, phòng khách và khu vực bếp ăn. Sâu bên trong là phòng ngủ 1. Tầng 2 lắp đặt 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất. Phòng sinh hoạt chung cạnh cầu thang thuận tiện cho việc di chuyển.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Cách bố trí nội thất phù hợp cho nhà ống 2 tầng 5x15m

Mẫu thiết kế nhà 5x15 2 tầng 3 phòng ngủ 1 tum

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x15m 3 phòng ngủ 1 tum có mặt tiền thoáng mát, sân trước trồng thêm cây xanh. Chất liệu kính mang đến vẻ đẹp hiện đại, lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà. Tầng tum được dùng để trồng cây xanh và bố trí hệ thống chiếu sáng phù hợp.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Mẫu nhà ống 5x15 2 tầng 1 tum tiết kiệm không gian sống

Mặt bằng tầng 1 bao gồm sân trước, phòng khách, khu vực bếp ăn và phòng ngủ 1. Tầng 2 bố trí hai phòng ngủ và khu vực sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình. Tầng tum được sử dụng làm sân thượng, phòng thờ và phòng tập thể dục, sân phơi quần áo.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Bố trí công năng mặt bằng tầng 1 và tầng 2

Mẫu thiết kế nhà 5x15 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nhà ống 5x15m 2 tầng sử dụng nhiều chất liệu hiện đại khác nhau. Cấu trúc mái Thái mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng. Các chi tiết hình vòm, hoa văn tinh xảo làm toát lên vẻ đẹp cổ điển và truyền thống.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Thiết kế nhà ống 2 tầng 5x15m có 3 phòng ngủ hiện đại

Bố trí công năng tầng 1 bao gồm sân trước, phòng khách, khu vực bếp ăn và phòng ngủ. Tầng 2 có thêm một phòng ngủ đầy đủ nội thất, được lắp đặt ban công trồng cây xanh. Bên cạnh đó là không gian sinh hoạt chung cho gia đình.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Cách bố trí phù hợp dành cho gia đình đông thành viên

Mẫu nhà ống 5x15m 2 tầng 3 phòng ngủ có giếng trời

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 5x15 có giếng trời sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Lối thiết kế bất cân xứng giữa các tầng tạo nên vẻ đẹp độc đáo. Các chi tiết xanh bố trí ở khắp mọi nơi, mang đến sự thông thoáng và thoải mái cho gia chủ.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Mẫu nhà 5x15m 2 tầng 3 phòng ngủ tích hợp giếng trời

Mặt bằng tầng 1 đi từ ngoài vào là sân trước, phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ 1 đi kèm nhà vệ sinh. Tầng 2 được lắp đặt 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều bố trí ban công để tăng sự thoáng mát cho tổng thể căn nhà.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Thiết kế giếng trời tạo không gian thông thoáng cho nhà ở

Mẫu thiết kế nhà 5x15 2 tầng 3 phòng ngủ phong cách xanh

Sử dụng phong cách hòa nhập với thiên nhiên làm chủ đạo, mẫu nhà ống 5x15m đẹp, hiện đại bố trí nhiều khu vực để trồng cây xanh. Hệ thống đèn chiếu sáng màu vàng tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Các chi tiết bằng gỗ nâu trầm là điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Mẫu nhà 2 tầng 5x15m thiết kế không gian mở, hòa nhập với thiên nhiên

Mặt bằng tầng 1 được bố trí đầy đủ nội thất, công năng với sân truóc để xe, phòng khách, khu vực bếp ăn và phòng ngủ. Khu vực sinh hoạt chung chính trong gia đình được chuyển lên tầng 2 với hệ thống 2 phòng ngủ và phòng sinh hoạt.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Không gian xanh được bố trí ở khắp mọi nơi

Mẫu nhà 5x15m 2 tầng 3 phòng ngủ màu trắng sữa

Sử dụng tông màu trắng với chất liệu kính làm chủ đạo mang đến vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể căn nhà. Hệ thống đèn điện được bố trí ở đầy đủ các tầng tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Khu vực sân trước, ban công tầng 2 có không gian trồng cây.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m với tông màu trắng sữa

Bố trí công năng tầng 1 bao gồm sân trước kích thước lớn, phòng khách và cuối cùng là phòng ăn và phòng ngủ. Tầng 2 bao gồm phòng ngủ master và phòng ngủ con với đầy đủ công năng. Các tầng đều có ban công để trồng thêm cây xanh và được bố trí nội thất đầy đủ.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Cách bố trí mặt bằng hiện đại, tiện nghi với sân trước và sân sau

Mẫu thiết kế 5x15 2 tầng 3 phòng ngủ gạch bông gió

Sử dụng chất liệu gạch bông gió làm chủ đạo mang đến thiết kế sang trọng và hiện đại. Cấu trúc mái nhọn độc đáo với những hình khối lạ mắt là điểm nhấn ấn tượng. Sân trước có kích thước lớn dùng để đậu xe ô tô. Cửa được làm từ kính pano trong suốt.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Mẫu nhà 5x15m sử dụng chất liệu gạch bông gió

Mặt bằng tầng 1 bao gồm phòng khách, phòng sinh hoạt chung bên cạnh cầu thang, phòng ngủ 1 và cuối cùng là khu vực bếp ăn. Mặt bằng tầng 2 có hai phòng ngủ, phía ngoài là sân thượng kích thước lớn và sân phơi về phía đối diện. Bàn thờ được đặt ở nơi kín đáo bên cạnh cầu thang.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Cách bố trí công năng mặt bằng tầng trệt và tầng 1

Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 5x15m

Kinh nghiệm thiết kế nhà 5x15 2 tầng 3 phòng ngủ tiết kiệm nhất

Với ngôi nhà 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 5x15m thì những gợi ý thiết kế sau đây sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống vừa tiện nghi, vừa thoáng đãng:

  • Mặt bằng công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên, phù hợp với các chuẩn mực phong thủy trong xây nhà.
  • Bố trí giếng trời để tăng thêm nguồn sáng và giúp đối lưu không khí tốt hơn. Thiết kế thêm mái che lợp tôn cho giếng trời để tránh mưa nắng.
  • Tầng trệt bao gồm 1 phòng khách, được ngăn cách với phòng bếp bởi cầu thang thông tầng. Ngoài ra còn có 1 phòng ngủ, 1 khu rửa thông với giếng trời và 1 WC dùng chung cho cả tầng.
  • Gia chủ nên đặt thiết kế nhà càng sớm càng tốt để được cung cấp bản vẽ, bảng thống kê chi tiết vật tư cần thiết. Sau đó tự mua sắm, quản lý nguyên vật liệu và khoán chi phí thi công cho đội thợ địa phương. Nếu muốn tiết kiệm thời gian thì nên thuê nhà thầu thiết kế thi công trọn gói.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15
Kinh nghiệm thiết kế nhà 5x15 2 tầng 3 phòng ngủ tiết kiệm nhất

Công Ty Thiết kế nhà 365 – Đơn vị thiết kế nhà 5x15 chuyên nghiệp, uy tín

Quy tụ đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, Công ty Thiết Kế Nhà 365 luôn là địa chỉ tin cậy dành cho các khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà 5x15. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế, thi công các công trình dân dụng và đã thực hiện hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên khắp các tỉnh phía Nam. Những ưu thế cạnh tranh vượt trội của công ty có thể kể đến như:

  • Đội ngũ thợ thi công hùng hậu, có chuyên môn cao và được tổ chức bài bản
  • Áp dụng thành thạo nhiều biện pháp kỹ thuật và công nghệ hiện đại như: kết cấu bê tông thép hình hỗn hợp, sàn tường 3D, bê tông ứng suất trước, bê tông khối lớn, cốp pha định hình aluminum,…
  • Trang bị đầy đủ máy móc tiên tiến, thi công giám sát và nghiệm thu theo tiêu chuẩn ISO
  • Miễn 100% chi phí thiết kế giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí lớn khi xây dựng nhà
  • Cam kết hoàn thành đúng thời hạn, nói không với chi phí phát sinh
  • Ký kết hợp đồng rõ ràng, minh bạch

Mong rằng những ý tưởng thiết kế nhà 5x15 trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng định hình kiến trúc, công năng và cách bài trí nội thất cho mái ấm tương lai của mình. Nếu gặp bất cứ khó khăn vướng mắc nào trong quá trình lên ý tưởng thiết kế xây dựng nhà, quý khách đừng ngần ngại liên hệ với Công ty Thiết Kế Nhà 365 để được trợ giúp.

>>>>> Xem thêm: Mẫu nhà đẹp hiện đại

Liên hệ ngay với Công Ty Thiết Kế Nhà 365 để nhận báo giá thi công nhà phố trọn gói và được tư vấn miễn phí từ Kiến Trúc Sư!

call

Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

  • Địa chỉ office: 294 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
  • Số điện thoại: 0906840567 – Mr. Thắng
  • Website: https://thietkenha365.vn/

Hoàng Đức Thắng

Hoàng Đức Thắng là kiến trúc sư đồng thời là CEO của Công ty Thiết Kế Nhà 365, tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc và nội thất để mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích nhất. Tôi luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình để giúp bạn đọc có thể xây dựng được những ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn hoàn hảo về mọi mặt.
Hoàng Đức Thắng – CEO của Công ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

HẸN GẶP SAU 1H

Trực tiếp với chuyên gia

Gọi: 0906.840.567

(Mr. Thắng)

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Trao đổi trực tiếp với KTS 10 năm kinh nghiệm.

Nhận thiết kế và thi công nhà ở khu vực miền Nam





    Gợi ý viết yêu cầu: bạn cần sửa nhà hay xây mới, diện tích bao nhiêu, ngân sách dự kiến,...

    ĐỂ THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN NGAY





      Gợi ý viết yêu cầu: bạn cần sửa nhà hay xây mới, diện tích bao nhiêu, ngân sách dự kiến,...