10+ Mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m đẹp, đầy đủ công năng

Bạn đang sở hữu diện tích đất rộng 7m và đang tìm kiếm các mẫu nhà mặt tiền 7m hiện đại phù hợp? Dưới đây là toàn bộ những thông tin và bản vẽ chi tiết thiết kế nhà phố chiều rộng 7m thịnh hành nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m đẹp nhất hiện nay

Những mẫu nhà ngang 7m hiện đang được rất nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Với diện tích mặt tiền nhà rộng 7m kiến trúc sư có thể dễ dàng thiết kế các mẫu nhà đẹp theo nhiều phong cách khác nhau, đảm bảo mang tới không gian sang trọng và tiện nghi nhất. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m được ưa chuộng hàng đầu hiện nay:

Mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m 2 tầng mái thái

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đơn giản với tone màu trắng chủ đạo tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà. Từ sảnh chính đi vào cửa chính phòng khách sử dụng chất liệu bằng gỗ cao cấp kết hợp với các ô thoáng để đón lượng ánh sáng nhiều nhất cho không gian trong phòng. Phần mái lựa chọn là kiểu mái thái với độ dốc vừa phải hạn chế tối đa tình trạng thấm dột và ứ đọng nước.

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m
Mẫu nhà phố chiều rộng 7m 2 tầng mái Thái

Tầng trệt bố trí phòng khách, phòng bếp kiêm khu vực ăn uống, 1 phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ và chỗ đỗ xe ô tô ở góc cua chữ L. Phòng khách và nhà bếp cách nhau một cánh cửa hông, thiết kế này không chỉ tiện cho việc ra vào mà còn giúp thông khí, lấy sáng tốt hơn.

Bản vẽ nhà ngang 7m mặt bằng tầng trệt
Bản vẽ nhà ngang 7m mặt bằng tầng trệt

Tầng hai gồm 3 phòng ngủ, đều thông ra ban công nên rất mát mẻ, tiện lợi cho việc nghỉ ngơi. Phòng thờ có diện tích nhỏ hơn các phòng còn lại nhưng vẫn đủ để sắp xếp một không gian trang nghiêm. Khu vực sinh hoạt chung nằm ngay cầu thang, các thành viên trong gia đình có thể đọc sách, vui chơi với nhau.

Bản vẽ lầu 1 nhà ngang 7m
Bản vẽ lầu 1 nhà ngang 7m

Mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m mái bằng

Mẫu nhà này được thiết kế nổi bật theo phong cách hiện đại với tone màu trắng và xám chủ đạo. Khu vực ban công được thiết kế bằng hệ thống kính cường lực trong suốt vừa mang lại giá trị thẩm mỹ vừa giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ thiên nhiên.

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m
Tthiết kế mặt tiền nhà rộng 7m 2 tầng mái bằng với ban công thông thoáng

Mặt tiền nhà phố ngang 7m 2 tầng

Mẫu nhà ngang 7m 2 tầng 2 mặt tiền kết hợp với hệ thống cửa kính cường lực mang đến tầm nhìn rộng hơn và có thể đón nguồn sáng từ thiên nhiên tối đa. Khuôn viên phía trước nhà được thiết kế khéo léo khiến ngôi nhà thêm độc đáo và sang trọng.

nhà ngang 7m
Mẫu thiết kế mặt tiền nhà rộng 7m sang trọng, hiện đại

Tầng trệt có phòng khách ngay sát cửa ra vào. Bên cạnh là khoảng không có mái che để xe thuận tiện. Phòng bếp và phòng ăn sẽ được thiết kế liên thông, tạo không gian mở để căn nhà thêm thông thoáng và tiết kiệm diện tích. Phòng ngủ được bố trí ở cuối nhà đảm bảo sự riêng tư, kín đáo.

Tầng 2 thiết kế 3 phòng ngủ có kiến trúc tương tự nhau. Một phòng sinh hoạt liên kết với ban công giúp ngôi nhà thêm phần thông thoáng và mang đến không gian thoải mái nhất khi các thành viên gia đình quây quần bên nhau.

Bản vẽ nhà phố hiện đại 7m mặt tiền
Bản vẽ nhà phố hiện đại 7m mặt tiền

Mẫu nhà ngang 7m 2 tầng 1 tum

Thiết kế nhà ngang 7m theo hình chéo kết hợp với hệ thống cửa kính ở ban công và lối đi tạo sự thoáng đãng và đón nắng gió tốt. Vị trí ban công tầng 2 nhấn nhá với những đường kẻ sọc và cây xanh vừa mang lại không gian sống trong lành vừa tô điểm cho ngôi nhà thêm nổi bật.

thiết kế nhà ngang 7m
Mẫu thiết kế nhà ngang 7m 2 tầng 1 tum được nhiều gia đình ưa chuộng

Thiết kế mặt bằng công năng tầng trệt bao gồm một phòng khách rộng rãi, kết nối trực tiếp với khu vực phòng bếp và ăn uống. Có tổng cộng hai phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình, trong đó có một phòng ngủ có phòng vệ sinh riêng. Ngoài ra còn có một phòng vệ sinh chung và khu vực giặt + phơi tiện lợi.

Bản vẽ chức năng tầng trệt thiết kế nhà phố chiều rộng 7m
Bản vẽ chức năng tầng trệt thiết kế nhà phố chiều rộng 7m

Mặt bằng công năng lầu 1 được thiết kế với hai phòng ngủ có diện tích bằng nhau, kèm theo một phòng sinh hoạt chung để tạo không gian giao tiếp cho gia đình.

Ngoài ra còn có một phòng thờ hướng ra phía trước nhà, khu vực thư giãn và học tập để các thành viên trong gia đình có thể thư giãn và học tập sau những giờ làm việc căng thẳng. Khu vực sân thượng cũng được thiết kế để tạo ra một không gian sống ngoài trời, tạo không gian giải trí và trồng cây xanh.

Bản vẽ chức năng tầng 1 thiết kế nhà phố rộng 7m
Bản vẽ chức năng tầng 1 thiết kế nhà phố rộng 7m

Mặt bằng công năng tầng tum được thiết kế với một sảnh rộng rãi, kết nối trực tiếp với khu vực sân thượng thành một không gian ngoài trời đầy thoải mái. Khu vực sân thượng diện tích lớn tiện cho việc trồng cây xanh, tạo không gian sống xanh mát và giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Bản vẽ chức năng tầng tum thiết kế nhà phố ngang 7m
Bản vẽ chức năng tầng tum thiết kế nhà phố ngang 7m

Mẫu thiết kế nhà phố rộng 7m kinh doanh

Nhà phố với chiều rộng 7m 2 mặt tiền là địa điểm lý tưởng để kinh doanh quần áo hoặc quán cà phê. Thiết kế này không quá cầu kỳ chủ đạo với gam màu trắng kết hợp với hệ thống cửa kính hình chữ nhật hoặc hình vuông. Với phần trên ban công tầng 2 ốp gạch giả gỗ vừa đảm bảo độ bền vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m
Mẫu thiết kế nhà phố 7m dùng để kinh doanh

Tất cả các tầng đều được bố trí hợp lý và tiện nghi, tạo nên không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho gia đình. Mặt bằng công năng tầng trệt hoàn chỉnh và đầy đủ, phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình. Không gian được thiết kế để làm văn phòng làm việc và kinh doanh, với khu vực để xe máy, khu tiếp khách, phòng giám đốc và nhà vệ sinh chung.

Bố trí công năng tầng trệt nhà đẹp ngang 7m
Bố trí công năng tầng trệt nhà đẹp ngang 7m

Tầng lầu 1 là không gian sinh hoạt chung, với phòng khách, phòng bếp và bàn ăn được liên thông với nhau, tạo sự rộng rãi và thoáng đãng.

Mặt bằng tầng 1 nhà đẹp ngang 7m
Mặt bằng tầng 1 nhà đẹp ngang 7m

Tầng lầu 2 được thiết kế để làm không gian sinh hoạt riêng tư, với 3 phòng ngủ tích hợp nhà vệ sinh khép kín và khu vực tủ kệ trưng bày. Phòng ngủ Master được trang bị phòng thay đồ riêng và có lối ra ban công trước nhà.

Mặt bằng tầng 2 nhà phố hiện đại 7m
Mặt bằng tầng 2 nhà phố hiện đại 7m

Tầng lầu 3 là không gian phù hợp cho các hoạt động tập thể dục và giải trí, với 2 phòng ngủ và 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng, 1 phòng vệ sinh chung và khu vực thờ.

Thiết kế tầng 3 nhà mặt tiền rộng 7m
Thiết kế tầng 3 nhà mặt tiền rộng 7m

Tầng tum được thiết kế với khu vực bếp, bàn ăn lớn để tổ chức những bữa tiệc BBQ của gia đình, phòng vệ sinh chung và khu vực giặt + sân phơi. Ngoài ra, khu vực sân thượng rộng rãi cũng được dùng để thư giãn và trồng cây xanh.

Thiết kế tầng tum mặt tiền nhà rộng 7m
Thiết kế tầng tum mặt tiền nhà rộng 7m

Mẫu thiết kế nhà phố chiều 7m hiện đại

Đây là mẫu thiết kế nhà theo phong cách hiện đại và trẻ trung. Ngôi nhà được thiết kế với các mảng tường vuông vức kết hợp thêm hệ thống cây xanh tạo điểm nhấn ấn tượng. Hệ thống tường bao và cửa gỗ lớn giúp công trình của bạn toát lên vẻ vững chắc, kiên cố nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m
Mẫu thiết kế mặt tiền nhà rộng 7m sang trọng, hiện đại

Mặt bằng tầng 1 được chia thành 2 khu vực chính là phòng khách và khu vực bếp + ăn. Phòng khách được thiết kế với không gian rộng rãi và có cửa sổ lớn nhìn ra sân trước nhà. Khu vực bếp + ăn được bố trí liền kề với phòng khách để tạo sự tiện nghi và thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra, tầng này còn có 1 phòng ngủ được bố trí riêng biệt để đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng.

Mặt bằng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Mỗi phòng ngủ được thiết kế với không gian riêng tư và có cửa sổ nhìn ra bên ngoài để tạo sự thoáng mát. Phòng sinh hoạt chung được bố trí giữa các phòng ngủ để tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

Mặt bằng tầng tum được thiết kế để làm khu vực giải trí và thư giãn của gia đình. Tầng này bao gồm phòng thờ, ban công nhìn ra sân trước nhà và khu vực sân phơi. Ngoài ra, tầng tum còn có 1 phần được sử dụng để làm kho chứa đồ và đồ dùng gia đình để đảm bảo không gian sinh hoạt của gia đình được sạch sẽ và gọn gàng.

Bản vẽ thiết kế nhà phố chiều rộng 7m
Bản vẽ thiết kế nhà phố chiều rộng 7m

Mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m tân cổ điển

Thiết kế nhà phố chiều rộng 7m theo phong cách tân cổ điển nhằm thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Các tiểu tiết trong nhà như cột nhà lớn, cửa vòm,… đều được thiết kế và chọn lọc tỉ mỉ giúp tổng thể ngôi nhà thêm vững chãi bề thế và sang trọng.

thiết kế nhà phố chiều rộng 7m
Mẫu nhà phố chiều rộng 7m 2 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng

Tầng trệt của ngôi nhà bao gồm một phòng khách, một phòng bếp, một phòng ăn, một gara ô tô và một khu sân trước. Khu sân trước nhà được thiết kế để tạo không gian thông thoáng, không quá rộng. Phòng khách và gara ô tô được đặt song song và nằm ở đầu nhà. Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế thông nhau để tạo không gian rộng rãi và thoáng đãng. Khu vực cầu thang cùng với một tiểu cảnh trồng cây được đặt bên cạnh khu bếp để đáp ứng sở thích của gia chủ.

Tầng 2 bao gồm hai phòng ngủ master ở hai đầu của ngôi nhà. Mỗi phòng đều có một phòng tắm riêng, trong khi phòng ngủ master thứ nhất còn có thêm một phòng thay đồ.

Mẫu thiết kế nhà phố rộng 7m
Mẫu thiết kế nhà phố rộng 7m

Thiết kế nhà chiều ngang 7m độc đáo

Mẫu nhà phố chiều ngang 7m 4 tầng có gara đang là xu hướng mới trong kiến trúc nhà ở hiện đại. Thêm vào đó, cây xanh được trồng nhiều tạo cảm giác tươi mới, đầy sức sống cho ngôi nhà. Cửa sổ lớn gần như trở thành tường kính và cách thiết kế ngăn mặt tiền thành 2 phần trở thành nét độc đáo cho kiến trúc, lại giải quyết được vấn đề về sự thông thoáng.

Mặt tiền nhà rộng 7m độc đáo
Mặt tiền nhà rộng 7m độc đáo

Các mặt bằng công năng của ngôi nhà đã được thiết kế cẩn thận để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Tầng trệt được bố trí với khu vực gara ôtô rộng rãi để đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Phòng khách và phòng vệ sinh chung nằm gần cửa ra vào, tạo sự thuận tiện cho việc đi lại.

Bố trí tầng trệt nhà phố hiện đại 7m
Bố trí tầng trệt nhà phố hiện đại 7m

Tầng lầu 1 được thiết kế với không gian sinh hoạt chung gồm phòng bếp và phòng ăn, kết hợp cùng phòng thờ và ban công trước nhà, tạo ra không gian sống mở, thông thoáng và tiện nghi cho cả gia đình.

Thiết kế chức năng tầng 1 nhà phố hiện đại 7m
Thiết kế chức năng tầng 1 nhà phố hiện đại 7m

Tầng lầu 2 được bố trí với 2 phòng ngủ và 1 phòng ngủ Master với diện tích rộng rãi, mỗi phòng đều có lối ra ban công trước nhà. Đây là nơi để các thành viên trong gia đình có thể thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Bản vẽ công năng lầu 2 nhà đẹp ngang 7m
Bản vẽ công năng lầu 2 nhà đẹp ngang 7m

Tầng lầu 3 được thiết kế để tận dụng tối đa không gian, bao gồm có 1 phòng ngủ, khu vực phòng giặt, sân thượng tận dụng làm sân phơi và thư giãn, cùng với 1 phòng vệ sinh chung. Với thiết kế này, ngôi nhà sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia chủ về không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Mặt bằng lầu 3 nhà đẹp ngang 7m
Mặt bằng lầu 3 nhà đẹp ngang 7m

Thiết kế nhà ngang 7m đẹp 3 tầng 1 tum

Thiết kế mẫu nhà ngang 7m mặt tiền bắt mắt và bề thế với những đường nét mạnh mẽ, hình khối kiên cố. Mặt tiền ốp đá tự nhiên đường vân màu vàng cát, các mảng khối đua ra độc đáo từ lầu 1 đến tầng tum tạo nên vẻ ngoài vô cùng thu hút. Kết cấu ngôi nhà vững chắc nhờ sử dụng vật liệu chất lượng cao. Hệ thống cửa kính trong suốt diện tích lớn giúp việc tận dụng ánh sáng tự nhiên dễ dàng hơn cũng như gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ tổng thể.

Mặt tiền mặt tiền nhà rộng 7m 4 tầng
Mặt tiền mặt tiền nhà rộng 7m 4 tầng

Tầng trệt bố trí gara ôtô, 1 phòng khách, 1 phòng bếp nối liền bàn ăn, 1 phòng vệ sinh chung; sân sau và không gian nội thất đặt nhiều cây xanh giúp ngôi nhà trong lành và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Tầng trệt thiết kế nhà phố chiều rộng 7m
Tầng trệt thiết kế nhà phố chiều rộng 7m

Tầng 1 và tầng 2 có cách bố trí tương tự nhau. Bao gồm có 2 phòng ngủ lớn, tích hợp phòng thay đồ khép kín và phòng vệ sinh riêng. Cả 2 đều có ban công với cây xanh, đảm bảo một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất. Khu vực trung tâm là thang máy và thang bộ cùng khu vực sinh hoạt chung.

Tầng 1 thiết kế nhà phố chiều rộng 7m
Tầng 1 thiết kế nhà phố chiều rộng 7m
Thiết kế lầu 2 nhà chiều ngang 7m
Thiết kế lầu 2 nhà chiều ngang 7m

Tầng 3 có 1 phòng karaoke phục vụ giải trí. 1 phòng thờ với nội thất thiết kế trang nghiêm, hướng ra trước mặt tiền giúp lấy sáng tự nhiên và gió trời tốt hơn. Do không thiết kế không gian nghỉ ngơi nên ở đây chỉ có 1 nhà vệ sinh chung. Sân thượng trước có lam và được bố trí bàn ghế để ngồi thư giãn, đọc sách. Sân thượng sau là phòng giặt kết hợp sân phơi.

Bản vẽ chức năng tầng 3 nhà ngang 7m
Bản vẽ chức năng tầng 3 nhà ngang 7m

XEM NGAY: 99+ Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại theo xu hướng mới nhất 2023

Gợi ý thiết kế nội thất nhà phố rộng 7m được ưa chuộng nhất

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố rộng 7m được ưa chuộng nhất hiện nay:

Nội thất phòng khách nhà 7m

Điểm nhấn của khu vực phòng khách nên sử dụng đồ nội thất với ghế sofa thiết kế theo hình chữ L tone màu xám để tạo sự trang nhã và sang trọng cho tổng thể ngôi nhà. Nên thiết kế phòng khách nối liền với khu vực phòng bếp và phòng ăn để có thể tối ưu diện tích sử dụng.

Nội thất phòng khách nhà phố 2 tầng rộng 7m đơn giản, tinh tế
Nội thất phòng khách nhà phố 2 tầng rộng 7m đơn giản, tinh tế

Nội thất phòng bếp nhà 7m

Phòng bếp và phòng ăn có thể tích hợp với nhau cùng một không gian để đảm bảo công năng sử dụng tiện lợi. Điểm nhấn là bộ bàn ăn bằng gỗ công nghiệp nhỏ gọn phù hợp với gia đình từ 4 đến 5 người.

Nội thất phòng bếp cho nhà phố 2 tầng rộng 7m
Nội thất phòng bếp cho nhà phố 2 tầng rộng 7m với tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên cho căn phòng thêm trang trọng và ấm cúng

Nội thất phòng ngủ nhà rộng 7m

Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m là khu vực riêng tư thích hợp để thiết kế phòng ngủ. Phòng Master của hai vợ chồng sử dụng gam màu chủ đạo là màu sáng. Nội thất được bố trí gọn gàng mang lại sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư.

Nội thất phòng ngủ nhà phố 2 tầng rộng 7m với gam màu nhẹ nhàng, tinh tế
Nội thất phòng ngủ nhà phố 2 tầng rộng 7m với gam màu nhẹ nhàng, tinh tế

Những lưu ý khi thiết kế nhà mặt tiền 7m

Để sở hữu thiết kế nhà mặt tiền 7m lí tưởng cần lưu ý:

  • Xác định khả năng tài chính: Dựa trên kinh phí dự trù của khách hàng kiến trúc sư sẽ đưa ra bản thiết kế và xây dựng phù hợp nhất.
  • Xác định công năng ngôi nhà: Bạn cần xác định cụ thể mục đích sử dụng của ngôi nhà để ở hay kinh doanh hay kết hợp cả hai. Ngoài ra còn phải xác định quy mô số tầng, gồm bao nhiêu phòng, phòng nào cơ bản,…
  • Lựa chọn kiểu thiết kế và cấu trúc: Trước khi xây dựng ngôi nhà lý tưởng bạn cần tìm hiểu để có thể lựa chọn những mẫu nhà đẹp, phù hợp với xu thế cũng như sở thích của bản thân.

Một trong những yếu tố quan trọng để sở hữu ngôi nhà đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng đó chính là chọn một đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp và có gu phù hợp với ý muốn của bạn.

Hiện nay, Công ty Thiết Kế Nhà 365 là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà với hơn 10 năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ những điểm nổi bật sau:

  • Đội ngũ kiến trúc sư tốt nghiệp các trường đại học cao đẳng trên cả nước cùng thợ thi công lành nghề, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn đảm bảo đem lại công trình hoàn mỹ nhất cho khách hàng
  • Công ty không ngừng nâng cấp và trang bị thêm nhiều loại máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ quá trình thi công được diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn nhất
  • Báo giá thi công xây dựng rõ ràng trong hợp đồng, không phát sinh thêm chi phí bên ngoài hợp đồng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị
  • Khi khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Công ty Thiết Kế Nhà 365 sẽ được miễn phí chi phí thiết kế, giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn khi xây nhà.

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m để bạn có thể tham khảo và áp dụng cho ngôi nhà tương lai của mình. Nếu có nhu cầu xây nhà tại đơn vị uy tín hãy liên hệ ngay đến Công ty Thiết Kế Nhà 365.

Liên hệ ngay với Công Ty Thiết Kế Nhà 365 để nhận báo giá thi công nhà phố trọn gói và được tư vấn miễn phí từ Kiến Trúc Sư!

call

Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

  • Địa chỉ office: 294 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Email: thietkenha365@gmail.com
  • Số điện thoại: 0906840567 – Mr. Thắng
  • Website: https://thietkenha365.vn/

Hoàng Đức Thắng

Hoàng Đức Thắng là kiến trúc sư đồng thời là CEO của Công ty Thiết Kế Nhà 365, tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc và nội thất để mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích nhất. Tôi luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình để giúp bạn đọc có thể xây dựng được những ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn hoàn hảo về mọi mặt.
Hoàng Đức Thắng – CEO của Công ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

HẸN GẶP SAU 1H

Trực tiếp với chuyên gia

Gọi: 0906.840.567

(Mr. Thắng)

Bài viết liên quan

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Trao đổi trực tiếp với KTS 10 năm kinh nghiệm.

Nhận thiết kế và thi công nhà ở khu vực miền Nam





    Gợi ý viết yêu cầu: bạn cần sửa nhà hay xây mới, diện tích bao nhiêu, ngân sách dự kiến,...

    ĐỂ THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN NGAY





      Gợi ý viết yêu cầu: bạn cần sửa nhà hay xây mới, diện tích bao nhiêu, ngân sách dự kiến,...