Search
Close this search box.

60+ Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẹp đẳng cấp hiện đại

Với nhiều ưu điểm như tối ưu không gian sống và đảm bảo tính thẩm mỹ, mẫu nhà 3 tầng mái Nhật ngày càng được ưa chuộng. Kiến trúc mái Nhật cũng có độ cao vừa phải, mở ra nhiều hướng khác nhau nên phù hợp với hầu hết phong cách thiết kế nhà ở và các cách bố trí nội, ngoại thất. Dưới đây là một số thiết kế nhà hiện đại 3 tầng mái Nhật được yêu thích nhất. 

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật có đặc điểm gì?

Đúng như cái tên, nhà mái Nhật 3 tầng là kiểu kiến trúc xuất phát từ đất nước mặt trời mọc, còn được gọi là mái lùn. Mẫu nhà phố hiện đại này được ứng dụng rất nhiều ở Việt Nam do có nhiều ưu điểm vượt trội. Mái Nhật có độ dốc nhỏ và đổ về cả 2 phía. Một số loại mái hiện đại ngày nay còn được xếp thành nhiều lớp với kích thước khác nhau để tạo tính thẩm mỹ cho căn nhà. Chất liệu làm mái vô cùng đa dạng từ ngói đến tôn giả ngói và bê tông. 

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật
mẫu nhà 3 tầng mái Nhật có thiết kế trẻ trung và hiện đại

60+ Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẳng cấp, sang trọng

Mẫu nhà 3 tầng đẹp mái Nhật phong cách đơn giản

Phong cách đơn giản được ứng dụng nhiều nhất trong các thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Nhật. Tổng thể kiến trúc tập trung vào công năng sử dụng và các hình khối sắc nét, đơn giản, hạn chế tối đa những chi tiết cầu kỳ. Hệ thống cửa kính được bố trí ở xung quanh nhà giúp tối đa lượng ánh sáng tự nhiên. Các tầng đều có ban công bằng kính hướng ra ngoài.

nhà 3 tầng mái Nhật phong cách đơn giản
Thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ

Thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật dưới đây được thiết kế theo phong cách hiện đại với cấu trúc bất cân xứng ở hai bên. Hệ thống đèn điện được lắp đặt ở những vị trí phù hợp giúp căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Chất liệu kính được sử dụng trong lắp đặt ban công ở các tầng, có thêm rèm che để hạn chế nắng gắt. 

nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại
Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật có thiết kế hiện đại

Thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Nhật độc đáo

Bên cạnh những thiết kế truyền thống, bạn cũng có thể lựa chọn kiểu mẫu nhà 3 tầng mái Nhật độc đáo với sự hòa quyện giữa phong cách hiện đại và tân cổ điển. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, tổng thể công trình trông vô cùng nổi bật với hệ thống cửa chính màu đen và các ban công màu vàng đồng. 

hà 3 tầng mái Nhật độc đáo
Kiểu mẫu nhà 3 tầng mái Nhật theo phong cách độc đáo

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hình chữ L

Thiết kế nhà hình chữ L luôn được nhiều người ưa chuộng vì có thể tối ưu diện tích sử dụng, có thêm không gian cho sân vườn hoặc gara đậu xe. Tổng thể kiến trúc đi theo lối thiết kế cơ bản, không có nhiều chi tiết rườm rà và nhấn mạnh vào công năng sử dụng. Mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, được trồng thêm nhiều cây xanh. Hệ thống đèn điện được lắp đặt đầy đủ ở tất cả các tầng. 

nhà 3 tầng mái Nhật hình chữ L
Thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hình chữ L tối ưu không gian

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật phong cách tân cổ điển đẹp

Nếu yêu thích sự sang trọng và bề thế, bạn có thể tham khảo mẫu nhà mái Nhật với thiết kế tân cổ điển. Kiến trúc mang hơi hướng xa hoa với những chi tiết tinh xảo, cầu kỳ, từ cửa nhà được chạm trổ hoa văn đến các cột trụ và ban công hình vòm. Phần sân trước và sân sau có kích thước rộng rãi, sử dụng để làm vườn hay làm gara đậu xe cũng rất phù hợp. 

nhà 3 tầng mái Nhật phong cách tân cổ điển
Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật theo phong cách tân cổ điển sang trọng

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ lớn

Với những gia đình đông thành viên, bạn có thể tham khảo thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ lớn. Tổng thể kiến trúc đi theo phong cách tân cổ điển toát lên sự bề thế và sang trọng. Mặt tiền rộng rãi, hệ thống cửa cổng được chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ rất phù hợp với kiến trúc căn nhà bên trong. 

nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ lớn
mẫu nhà 3 tầng mái Nhật có 4 phòng ngủ cho các gia đình đông thành viên

Nhà 3 tầng mái Nhật có sân thượng 

Thiết kế nhà có sân thượng cũng được nhiều gia chủ lựa chọn vì có thể tạo thành không gian giặt phơi hoặc thư giãn cho gia chủ. Sân thượng được lắp đặt mái che, bên trên trồng thêm hoa và cây cảnh đảm bảo sự lưu thông khí và hấp thụ ánh sáng vào nhà.

nhà 3 tầng mái Nhật có sân thượng 
Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật có sân thượng rộng rãi

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật có hồ bơi thoáng mát

Với những quỹ đất rộng, bạn có thể tham khảo thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đi kèm hồ bơi. Tổng thể kiến trúc căn nhà đi theo lối thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, hệ thống cửa sổ được bố trí ở tất cả các mặt để không gian trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng.

mẫu nhà 3 tầng mái Nhật có hồ bơi
Thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Nhật có hồ bơi thoáng mát

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật ở nông thôn

Với các quỹ đất rộng ở nông thôn, kiến trúc sư sẽ ưu tiên lựa chọn mẫu nhà mái Nhật có phần sân trước và sân sau rộng rãi.  Mẫu nhà này sử dụng rất nhiều loại chất liệu khác nhau từ kính đến gỗ, gạch… góp phần tạo nên sự hiện đại, độc đáo cho tổng thể công trình.  

nhà 3 tầng mái Nhật ở nông thôn
Kiểu mẫu nhà 3 tầng mái Nhật phù hợp với quỹ đất ở nông thôn

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật phù hợp cho gia đình 3 thế hệ

Nếu gia đình bạn có các thành viên thuộc nhiều thế hệ, hãy ưu tiên sử dụng mẫu nhà có thiết kế cơ bản, không cầu kỳ. Tầng 3 có thêm sân thượng dùng làm nơi giặt phơi hoặc thư giãn cho gia chủ. Phía trên lắp đặt mái che dạng caro, vừa tối ưu lượng ánh sáng tự nhiên hấp thụ vừa hạn chế ánh nắng quá gắt vào nhà. Các tầng đều được bố trí ban công đầy đủ.

nhà 3 tầng mái Nhật phù hợp cho gia đình 3 thế hệ
Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đơn giản cho gia đình có nhiều thế hệ

Mẫu nhà thiết kế 3 tầng mái nhật phong cách châu Âu

Thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Nhật dưới đây toát lên sự sang trọng và bề thế với những chi tiết đúng chuẩn Châu Âu. Sự kết hợp giữa tông màu trắng và cam của gạch tạo sự độc đáo, ấn tượng cho tổng thể. Mặt tiền bề thế và rộng rãi, xung quanh nhà được lắp đặt hệ thống hàng rào đầy đủ. Chất liệu kính được sử dụng trong hệ thống ban công và cửa nhà, giúp tối ưu lượng ánh sáng tự nhiên, góp phần tạo nên không gian tràn ngập sức sống. 

iệt thự 3 tầng mái nhật phong cách châu Âu
Kiểu mẫu nhà 3 tầng mái Nhật theo phong cách Châu Âu sang trọng

Nhà 3 tầng mái nhật đẹp mê hồn với tông màu trắng

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật dưới đây sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, rất phù hợp với những chi tiết, hoa văn tinh xảo ở hệ thống cửa cổng, mái nhà và ban công. Những cột trụ được chạm khắc cầu kỳ cũng góp phần tạo nên sự sang trọng và quý phái của tổng thể công trình. 

Biệt thự 3 tầng mái nhật đẹp
Thiết kế biệt thự mái Nhật 3 tầng với tông màu trắng làm chủ đạo

Mẫu nhà 3 tầng mái nhật đẳng cấp

Mẫu nhà này sử dụng tông màu be nhạt làm chủ đạo mang đến cảm giác tinh tế và mềm mại, kết hợp hài hòa với những chi tiết tinh xảo đậm chất Châu Âu. Sự sang trọng toát lên từ kiến trúc ban công hình vòm, cột trụ được chạm khắc tỉ mỉ, xung quanh nhà được bao bọc bởi hệ thống hàng rào kiên cố. 

Biệt thự 3 tầng mái nhật đẳng cấp
Mẫu biệt thự mái Nhật 3 tầng sang trọng và đẳng cấp

Vừa rồi Thiết Kế Nhà 365 đã giới thiệu đến bạn những mẫu nhà 3 tầng mái Nhật được nhiều người ưa chuộng nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về kiến trúc mái Nhật hiện đại, đồng thời lựa chọn cho mình phương án thiết kế phù hợp nhất. Nếu cần được tư vấn thêm hoặc có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với Thiết Kế Nhà 365 để được giải đáp. 

Tham khảo mẫu thiết kế nhà mái nhật đẹp khác:

Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

  • Địa chỉ office: 294 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
  • Số điện thoại: 0906840567 – Mr. Thắng
  • Website: https://thietkenha365.vn/

Hoàng Đức Thắng

Hoàng Đức Thắng là kiến trúc sư đồng thời là CEO của Công ty Thiết Kế Nhà 365, tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc và nội thất để mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích nhất. Tôi luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình để giúp bạn đọc có thể xây dựng được những ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn hoàn hảo về mọi mặt.
Hoàng Đức Thắng – CEO của Công ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

HẸN GẶP SAU 1H

Trực tiếp với chuyên gia

Gọi: 0906.840.567

(Mr. Thắng)

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Trao đổi trực tiếp với KTS 10 năm kinh nghiệm.

Nhận thiết kế và thi công nhà ở khu vực miền Nam





    Gợi ý viết yêu cầu: bạn cần sửa nhà hay xây mới, diện tích bao nhiêu, ngân sách dự kiến,...

    ĐỂ THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN NGAY





      Gợi ý viết yêu cầu: bạn cần sửa nhà hay xây mới, diện tích bao nhiêu, ngân sách dự kiến,...